$59197
Dịch vụ chăm sóc khác hàng qua tổng đài Vietcombank mang đến những tiện ích cho khách hàng mọi lúc
Dịch vụ chăm sóc khác hàng qua tổng đài Vietcombank mang đến những tiện ích cho khách hàng mọi lúc mọi nơi, tuy nhiên nếu không gọi được tổng đài Vietcombank phải làm sao? Vậy thì bạn hãy theo dõi những chia sẽ dưới đây của nganhangaz.com để nắm rõ thông tin tổng đài Vietcombank và cách liên lạc tổng đài hiệu quả nhất nhé.
Vietcombank là một trong những ngân hàng lớn hàng đầu Việt Nam với lượng lớn người dùng sử dụng dịch vụ. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng hiện nay, Vietcombank đang ngày càng mở rộng dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến thông qua kênh hotline Vietcombank.
Hiểu rõ những mong muốn và đáp ứng khách hàng trong trường hợp không có điều kiện đến trực tiếp ngân hàng để giải quyết, mọi người có thể sử dụng kênh tổng đài Vietcombank để giải đáp các thắc mắc và phản hồi về dịch vụ tại đây.
Hiện nay tổng đài Vietcombank hoạt động 24/7 với 2 số hotline chính như sau:
1900 54 54 130243 8243 524
Tổng đài Vietcombank là kênh hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và tư vấn các dịch vụ tại Vietcombank, không chỉ giúp khách hàng tiện lợi trong các giao dịch tra cứu, chỉ cần ngồi ở nhà cũng có thể được hỗ trợ từ xa, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.
Ngoài ra để liên lạc được với ngân hàng Vietcombank tại khu vực tỉnh thành mọi người sinh sống, thì có thể liên hệ qua số hotline của trụ trở Vietcombank đặt tại tỉnh/TP đó, cụ thể danh sách như sau:
Danh sách số điện thoại chi nhánh Vietcombank trên toàn quốc
Tổng đài Vietcombank hỗ trợ tối đa khách hàng các dịch vụ tư vấn, giải đáp thắc mắc không cần thiết đến trực tiếp quầy giao dịch ngân hàng. Tuy nhiên, không phải bất cứ trường hợp nào tổng đài cũng có thể hỗ trợ được. Mọi người nên lưu ý các trường hợp sau tổng đài Vietcombank có thể đáp ứng được và phục vụ từ xa.
Các vấn đề liên quan đến tài khoản khách hàng như: lỗi máy ATM nuôt thẻ, thẻ không rút tiền được, giao dịch thất bại nhưng tiền trong tài khoản vẫn bị trừ…Các trường hợp khẩn cấp như mất thẻ, thẻ bị lấy cắp hoặc nghi ngờ tài khoản có dấu hiệu bị xâm nhập trái phép…Khi khách hàng cần tra cứu thông tin tài khoản, số dư đều có thể liên lạc tổng đài để được giải đáp.Tư vấn các sản phẩm tài chính tại ngân hàng: vay vốn, tiền gửi tiết kiệm, thẻ ATM, thẻ tín dụng…Tra cứu tỷ giá, lãi suất ngân hàng, giờ làm việc ngân hàn VietcombankTư vấn, hướng dẫn các thủ tục đăng ký dịch vụ tại ngân hàng VietcombankTiếp nhận các phản hồi của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng..
Như mọi người đều biết, Vietcombank là ngân hàng lớn với lượng khách hàng giao dịch hằng ngày rất đông, việc khách hàng thường xuyến khiếu nại khi không liên lạc được với tổng đài Vietcombank xảy ra thường xuyên. Mặc dù đã mở rộng quy mô bộ phận chăm sóc khách hàng nhưng do lượng giao dịch lớn hằng ngày làm hệ thống bị quá tải.
Không gọi được tổng đài Vietcombank
Khi đó mọi liên lạc của khách hàng đều bị hạn chế cho hầu hết tổng đài viên đều bận xử lý các phiên giao dịch. Tuy nhiên mọi người cũng không cần phải lo lắng, chỉ cần chờ đợi ít phút để hệ thống có thể xử lý và kết nối cuộc gọi của bạn với tổng đài viên.
Mặc khác, mọi người có thể sử dụng phương thức liên lạc với ngân hàng Vietcombank thông qua các kênh dịch vụ khác như sau:
Một trong những cách liên lạc dễ dàng với kênh tổng đài của Vietcombank chính là thông qua kênh hỗ trợ trực tuyến iB@nking. Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân bao gồm họ tên, số CMND, điện thoại, email và câu hỏi thắc mắc, và gửi về ngân hàng trực tuyến của VCB iB@nking.
Vietcombank sẽ tiếp nhận thắc mắc và giải đáp, phản hồi lại yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.
Nếu không thể liên lạc được với tổng đài nhưng cần giải quyết gấp các giao dịch trong ngày, mọi người có thể đến trực tiếp quầy giao dịch ngân hàng Vietcombank để được hỗ trợ. Khách hàng chỉ cần xuất trình giấy tờ tùy thân bao gồm CMND/CCCD hoặc hộ chiếu để được nhân viên hướng dẫn và tư vấn.
Tuy nhiên, khi đến quầy giao dịch ngân hàng Vietcombank, mọi người nên lưu ý thời gian làm việc của ngân hàng để tránh việc mất công đi lại nhưng quá thời gian phiên giao dịch. Thời gian làm việc của ngân hàng Vietcombank vào giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 6 trong khung thời gian:
Sáng: từ 7h30 – 12h00Chiều: từ 13h00 -16h30
Mọi người nên sắp xếp thời gian và đến phòng giao dịch ngân hàng trước ít nhất từ 20 – 30 phút trước giờ nghỉ của ngân hàng để giao dịch được tiến hành thuận lợi hơn.
Tổng đài Vietcombank hỗ trợ 24/24 mọi luc mọi nơi
Hiện nay, trên website Vietcombank cung cấp hầu như mọi thông tin về sản phẩm, dịch vụ, tỷ giá tất tần tật mà mọi người có thể tra cứu một cách dễ dàng. Nếu không gọi được tổng đài Vietcombank để giải đáp các thắc thì bạn có thể thay thế tìm kiếm trên trang chủ của Vietcombank tại vietcombank.com.vn. Biết đâu thông tin bạn cần tìm kiếm có sẵn trên website của Vietcombank với thiết bị có kết nối internet và không cần di chuyển ra ngoài.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vietcombank thông qua hotline tổng đài 1900 54 54 13 hỗ trợ khách tối đa 24/24 khi có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại gì về dịch vụ. Dịch vụ tổng đài Vietcombank không thu phí dịch vụ tổng đài, khách hàng chỉ phải thanh toán chi phí cước viễn thông theo giá cước các nhà mạng hiện hành.
Nếu không gọi được tổng đài Vietcombank thì bạn hãy chờ ít phút để hệ thống kết nối hoặc thay đối các phương pháp liên hệ ngân hàng mà chúng tôi cung cấp bên trên. Chúc mọi người thành công.
Tham khảo thêm
Thẻ Vietcombank Liên kết với những ngân hàng nàoThẻ ATM ngân hàng Vietcombank bị khóa phải làm saoCác loại phí thẻ Visa VietcombankChủ nhật ngân hàng Vietcombank có làm việc không